ขั้นตอนการใช้งานงานสารบรรณบนระบบบริหารจัดการสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์
เข้าสู่ระบบผ่านลิงค์ต่อไปนี้ https://ftu.ac.th/office กดที่ปุ่มเข้าสู่ระบบใส่ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน
หรือเข้าไปที่ ftu.ac.th เลือกที่ Digital university เลือก Smart Office
ขั้นตอนการตรวจสอบเอกสารขาเข้าของหน่วยงานกดที่ tab งานสารบรรณ แล้วเลือก เอกสารขาเข้า
ขั้นตอนการส่งเอกสารไปยังหน่วยงานต่างๆ กดที่ tab งานสารบรรณ แล้วเลือก เอกสารขาออก คลิกที่ไอคอนเอกสารสีชมพู
เพื่อส่งเอกสาร กรอกรายละเอียดในเอกสารดังรูปเลือกหน่วยงานปลายทางแล้วกดบันทึก